วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อนาคตผมอยากเป็นตำรวจ



ตำรวจเป็นอาชีพที่ผมอยากเป็น  ถ้าจะถามถึงเหตุผมผมคงตอบได้แค่ว่าตำรวจเป็นอาชีพที่เด็กๆหลายๆคนต้องการฝันที่จะเป็น ผมอยากจะปกป้องสังคมปกป้องกฎหมายและครอบครัวตำรวจเป็นอาชีพที่มีเกียรติมีศักดิ์ศรีผมอยากจะเป็นหนึ่งในนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น